Bắt gọn nữ quái vận chuyển ma túy bằng đường hàng không

Thông tin phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (PC47) Công an TP.Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Lan Hương (SN 1977, trú tại 422b, tổ 23, khu 5, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vì tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

 Đối tượng Lê Thị Lan Hương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Phong.

Qua tài liệu trinh sát, phòng PC 47, Công an TP. Hải Phòng xác định trong khoảng 2 tháng trở lại đây đối tượng Hương thường xuyên di chuyển từ các tỉnh phía Nam ra Hải Phòng, Hà Nội qua đường hàng không và có biểu hiện vận chuyển ma túy. Ngày 1-4, Hương bay từ TP.Hồ Chí Minh đến sân bay Cát Bi, TP. Hải Phòng. Sau khi xuống sân bay, Hương đi taxi đến đầu ngõ 193 Văn Cao rồi dừng lại. Khoảng 10 phút sau có một đối tượng nam giới  đi xe máy đến giao cho Hương một túi xách. Hương tiếp tục di chuyển đến bến xe Tam Bạc định lên xe khách thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Qua khám xét hành lý của Hương, lực lượng công an thu được 5 gói tinh thể màu trắng, 2 điện thoại và 23 triệu đồng. Số tinh thể màu trắng sau đó được xác định là ma túy tổng hợp có khối lượng là 453,9g.

 Mở rộng điều tra, PC47 công an Hải Phòng kết hợp với PC45 công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám xét nơi ở của Hương và thu giữ thêm 2 gói chứa ma túy. Lượng ma túy này sẽ được giám định trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm