Bắt hai kẻ cướp, hiếp làm chết người

Chiều 9-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi) và Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi, đều ngụ xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cướp, hiếp dâm rồi bỏ mặc nạn nhân nằm chết trong bụi cỏ ven đường.

Đầu giờ chiều 9-12, các cơ quan tố tụng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa hai nghi phạm đến hiện trường để thực nghiệm lại hành vi gây án. Theo một công an, hành vi thực nghiệm phù hợp với lời khai của họ trước đó tại cơ quan điều tra.

Như chúng tôi đã thông tin, chiều 8-12, một phụ nữ nhặt ve chai phát hiện thi thể bà Tr. (52 tuổi) trong bãi cỏ ven đường Hoàng Sa, TP Vũng Tàu. Công an xác định nạn nhân bị xâm hại tình dục trước khi chết.

Chiều 9-12, công an đưa hai nghi can thực nghiệm hiện trường. Ảnh: TRÙNG KHÁNH


Hên và Em tại cơ quan điều tra.

Các trinh sát nhanh chóng vào cuộc và chỉ bốn tiếng đồng hồ sau đó, công an đã bắt giữ Hên và Mạnh Em khi hai người này đang sử dụng ma túy đá.

Tại công an, Hên và Mạnh Em đã thừa nhận gây ra vụ án trên.

Theo đó, tối 7-12, Em và Hên mang điện thoại đi cầm lấy tiền nhậu và mua ma túy sử dụng. Sau đó hai người thủ dao, rủ nhau đi cướp.

Khoảng 2 giờ sáng 8-12, Em chở Hên chạy lòng vòng trên đường. Khi đến đường Hoàng Sa, phát hiện bà Tr. chạy xe một mình, Em liền phóng lên, ép bà Tr. ngã xe xuống đường bất tỉnh, xe của hai tên cướp cũng ngã theo.

Trong khi Em lục túi xách của bà Tr. thì Hên dùng dao rạch túi áo khoác của nạn nhân lấy điện thoại và 30.000 đồng. Phát hiện tim bà Tr. còn đập, Hên và Em khiêng bà vào bãi cỏ thay phiên nhau thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó Hên dẫn xe máy của nạn nhân vào nơi khuất rồi bỏ đi.

Khi đến gần cầu Gò Găng, chúng vứt dao. Chiếc điện thoại lấy được của bà Tr. Hên mang về cho hàng xóm.

Công an xác định bà Tr. tử vong do bị xuất huyết não sau khi hai tên cướp bỏ đi.

Công an cũng đã thu giữ dao, điện thoại và phần túi mà Hên cắt từ áo bà Tr.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm