Bắt hung thủ bắn 2 người trong quán cà phê

Ngày 11-9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thanh Toàn (23 tuổi, ngụ TPHCM), nghi can dùng súng bắn 2 người trọng thương tại quán cà phê ở phố Tây A (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An).

Trước đó, sáng 31-8, ông Đoàn Văn Mộng (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) đang ngồi trong quán cà phê thì bất ngờ Toàn cầm theo súng đi vào quán nhắm thẳng vào bắn. Ông Mộng dùng ghế nhựa lên che chắn người nên viên đạn bắn làm thủng ghế và khiến ông bị thương ở phần bụng, ngực, nách.

Lúc này chị Thị Kim Phụng (29 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) là nhân viên của quán đứng gần đó cũng bị trúng đạn. Sau khi gây án, Toàn bỏ trốn còn hai nạn nhân đi cấp cứu.

Qua điều tra bước đầu, ông Mộng và bà Hà (44 tuổi, ngụ TPHCM) sinh sống với nhau như vợ chồng, khoảng hơn hai năm và có với nhau một trai con chung 14 tháng tuổi. Thời gian gần đây, ông Mộng và bà Hà xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi do ông Mộng nợ tiền gia đình của bà Hà số tiền 42 triệu đồng. Để giải quyết mâu thuẫn trên, bà Hà gọi điện thoại cho người thân đến gặp ông Mộng để giải quyết.

Sau đó, Toàn mang theo súng tự chế đã bước vào quán cà phê gây án. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm