Bắt kẻ mua dâm xong, giết người cướp của

Một nguồn tin tiết lộ bước đầu, Trọng đã khai nhận tội. Theo đó, biết Đ. bán dâm nên vào chiều 10-11, Trọng liên hệ rủ Đ. vào nhà trọ để mua dâm. Quan hệ tình dục xong, Trọng đã giết chết Đ. và cướp đi toàn bộ số tiền, nữ trang trên người Đ. Trước khi rời khỏi nhà trọ, Trọng yêu cầu nhân viên nhà trọ này không được dọn phòng cho đến khi có yêu cầu.

Nghi can Trọng tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào chiều 12-11, chủ nhà trò phát hiện có mùi hôi thối phát ra từ phòng số 15. Phá cửa vào thì phát hiện Đ. nằm chết trong tư thế nằm nghiêng, quay mặt vào tường, trên đầu bị vết thương, máu chảy làm đen cả gối. Chủ nhà trọ đã khai báo với công an trùng hợp với lời khai của Trọng hôm nay, tức có một thanh niên thuê phòng và sau đó căn dặn không được dọn phòng.

Đêm 12-11, xác Đ. được phát hiện, người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông. 

Được biết, Đ. 21 tuổi, thường trú huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, hiện đang làm tiếp viên trong một quán nhậu tại phường 9, TP Cà Mau. Trước khi xác Đ. được phát hiện, người nhà có gọi điện cho Đ. nhưng được chủ quán nhậu bắt máy bảo rằng Đ. bỏ điện thoại tại quán và đi đâu ba ngày nay chưa về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm