Bắt kẻ tạt acid làm hai nữ sinh viên bị thương

Trước đó, vào khoảng 12 giờ trưa 14-10, chị VTH và NTV (cùng 18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đều là sinh viên năm thứ nhất của Trường CĐ Công Thương (quận 9) đi chung xe máy từ trường về phòng trọ ở quận 9. Đến gần cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9), H. và V. bị hai thanh niên vượt lên, ép xe và tạt acid vào người khiến hai nữ sinh viên bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

 
Bệnh nhân H. được điều trị tại BV Chợ Rẫy. (Ảnh do bệnh viện cung cấp)

Trao đổi với chúng tôi, chị H. bàng hoàng kể lại: “Vài tháng trước em và Sang quen nhau, sau đó nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Tính Sang hay ghen. Em làm gì Sang cũng theo dõi mọi hoạt động của em. Cả khi nhắn tin cho bạn hay đi làm em đều phải báo cho Sang. Em không muốn bị gò bó nên chủ động chia tay. Trong khoảng một tháng nay ngày nào Sang cũng gọi điện thoại, nhắn tin dọa đăng clip nếu chia tay. Nhưng em không đồng ý quay lại vì em với Sang chưa gần gũi bên nhau lần nào nên em không sợ”.

Theo ông VVH (cha của H.) kể lại: “Lúc trước Sang và H. yêu nhau, do có thiện cảm với Sang nên gia đình H. khuyên hai đứa làm bạn, sau này có công việc rồi hãy tính tiếp. Sau đó vài ngày, Sang đến xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra trước đó nhưng hôm nay không ngờ…” - ông H. kể.

Trao đổi với chúng tôi, BS Phạm Văn Khiêm, Phó Trưởng khoa Cấp cứu - BV Chợ Rẫy, cho biết: “Bệnh nhân H. bị bỏng mặt bên trái độ 1 và 2, bỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2 do bị tạt acid”. Hiện tại bệnh nhân H. đã được chuyển lên chuyên khoa Phỏng - Tạo hình để tiếp tục điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm