Bắt khẩn cấp 6 thanh niên ở Biên Hòa

Ngày 31-7, Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Phòng PC45 (Đồng Nai) bắt khẩn cấp sáu đối tượng đều ngụ TP Biên Hòa về hành vi giết người. Họ gồm: Nguyễn Trương Hữu Trung,  Ngô Đức Quý, Phạm Đại Nhân, Đinh Thành Tài, Võ Thành Trung, Nguyễn Tấn Tài (tuổi 16-17). 

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng đầu tháng 7-2017, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhóm “Hội tụ những cô hồn Biên Hòa” do Trang (chưa rõ lai lịch) lập ra. Nhóm có khoảng 20 người kết bạn với nhau. Trong đó có anh HNH.

Nhóm này thường nhắn tin với nhau để tụ tập nói chuyện. Ngày 25-7, Trang nhắn tin hẹn những người trong nhóm vào lúc 19 giờ ngày 28-7 đến quán nước ở đường Lê Thánh Tôn, khu phố 1, phường Thanh Bình, TP Biên Hòa. Đúng hẹn, HNH cùng khoảng 11 người khác đến quán ngồi uống nước và nói chuyện với nhau.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi nhóm của H. đang ngồi thì có khoảng 10 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi trên khoảng bốn xe máy đến. Trong số này có một nam thanh niên cầm vỏ chai nước ngọt (đã bị vỡ) chỉ vào người và đánh H. bị thương rồi cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn.

H. được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Đồng Nai nhưng ngay sau đó đã tử vong do bị hai vết thương sau lưng (bị đâm bằng vật sắc). Nguyên nhân tử vong do mất máu, rách tĩnh mạch phổi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm