QUẢNG NAM

Bắt một phụ nữ vận chuyển ma túy 'khủng' trên tàu hỏa

Theo đó, tối 26-8, Phòng PC47 nhận được tin báo về việc có một người vận chuyển một lượng lớn ma túy đi trên chuyến tàu SE7 từ Hà Nội vào các tỉnh phía Nam để tiêu thụ, trong đó có địa bàn Quảng Nam. Sau khi xác minh thông tin, Phòng PC47 phối hợp với Cục C47 lập tổ công tác để tổ chức theo dõi, truy bắt đối tượng.

Liên cùng tang vật bị bắt quả tang.

Khi tàu vào đến ga Tam Kỳ (Quảng Nam), lực lượng trinh sát đã bí mật truy xét trên tàu. Tuy nhiên, đối tượng liên tục di chuyển, thay đổi chỗ ngồi nên không bắt được. Đến 9 giờ 30 ngày 27-8, khi tàu đến ga Tháp Chàm (TP Phan Rang, Ninh Thuận), tổ công tác mới phát hiện được vị trí đối tượng và tiến hành kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác bắt quả tang Vũ Thị Kim Liên (39 tuổi, trú tại tổ 25, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên) đang vận chuyển 1,6 kg ma túy đá được phân thành 16 gói nhỏ có trọng lượng 100 g. Bước đầu, Liên khai vận chuyển ma túy vào tiêu thụ tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và TP.HCM.

Đại tá Đại tá Lê Văn Đức - Trưởng phòng PC47 tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị này vừa ra quyết định tạm giam bốn tháng đối với phụ nữ này, đồng thời thu giữ tang vật gồm 1,6 kg ma túy đá, 10 triệu đồng và ba điện thoại di động để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm