Bắt nghi can đâm 2 người tử vong

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 16-8, hai nạn nhân là anh Mông Văn Túc (22 tuổi) và anh Long Văn Luân (24 tuổi), cùng  trú xã Đô Lương, đang trên đường đi chơi, thì bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương. Tuy đã được người dân đưa đi cấp cứu  nhưng cả hai đều tử vong sau đó.

 Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm và điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định đối tượng gây án là Nông Văn Hiếu. Hiếu được vận động ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Công an huyện Hữu Lũng đã bàn giao Hiếu cho Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.

Bước đầu Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, vào ngày 16-8, Hiếu chở tivi đi sửa và đã uống rượu. Đang đi, Hiếu thấy thèm thuốc lá nên dừng xe lại để hút thuốc. Đúng lúc đó, Tú và Luân đi chơi đêm uống rượu về đi qua đá vào xe của Hiếu và hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến ẩu đả. Hiếu đã dùng dao mang theo đâm hai nạn nhân tử vong. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm