Bắt nghi can đi xe gian định tẩu thoát

Trước đó vào khoảng 16 giờ (12-7), một số người dân khi đi qua khu vực đường Tân Thịnh (Thái Nguyên) thì phát hiện một nam thanh niên cùng với một chiếc xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khoảng 20 phút sau người này đã di chuyển nhanh về hướng trung tâm TP. Thái Nguyên cũ, thuộc địa phận phường Quang Trung.

Nghi can Giang tại cơ quan công an

Nghi can Giang tại cơ quan công an.

Nghi ngờ thanh niên có “vấn đề”, người dân đã thông báo với công an phường Quang Trung, khi lực lượng chức năng xuất hiện nam thanh niên kia càng hoảng loạn, có dấu hiệu muốn tẩu thoát.  Nhưng các chiến sĩ đã kịp mời người này về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên được xác định là Lê Văn Giang (sinh năm 1981), thường trú tại xã Hùng Sơn, Đại Từ (Thái Nguyên). Qua xác minh, chiếc xe mà Giang đang điều khiển có số khung và số máy trùng với đăng ký xe của anh Ma Tiến Quyền trú tại Khẩu Đưa, Phú Đình, Định Hóa (Thái Nguyên). Tuy nhiên, anh này bán phương tiện cho bà Bùi Thị Huyền cùng trú tại khu vực cách đây 4 hôm, nhưng chưa làm thủ tục chuyển tên chủ sở hữu chiếc xe đã bị mất cắp.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm