Bắt nghi can hiếp dâm, giở trò với cả phụ nữ mang thai

Ngày 17-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Dương Văn Thắng (34 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Trước đó, Công an phường Tân Bình nhận được trình báo của chị LTKT (21 tuổi, quê Cà Mau) tố giác Thắng hiếp dâm mình.

Nghi can Thắng bị tạm giữ. 

Chị T. cho biết đang thuê trọ trên địa bàn khu phố Tân Phước (phường Tân Bình) cùng chồng. Vào tối 15-5, giữa chị và chồng xảy ra mâu thuẫn nên người chồng bỏ đi ra ngoài. Sau đó em trai chị T. đến chơi rồi mọi người rủ nhau qua phòng Thắng tổ chức ăn nhậu.

Đến rạng sáng hôm sau Thắng vờ nói với chị T. rằng có việc qua tỉnh Đồng Nai và muốn chị T. đi cùng. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý. Sau đó Thắng yêu cầu em trai chị T. đi với mình. Lo ngại em trai đi một mình khi trời còn tối nên chị T. đồng ý đi theo để em trai về. Trong quá trình di chuyển, Thắng chạy xe nhanh để em trai chị T. không theo kịp.

Thắng đã chở chị T. đến một bãi đất trống trong khu vực suối Sọ (khu phố Tân Phước, phường Tân Bình) nói muốn được quan hệ tình dục nhưng người phụ nữ từ chối, khóc van xin. Tuy nhiên, Thắng khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Thỏa mãn, Thắng chở chị T. về nhà và hăm dọa sẽ giết nếu nói cho mọi người biết. Sau khi về nhà, chị T. đến ngay trụ sở công an trình báo vụ việc.

Sau khi công an làm việc với Thắng, một nạn nhân khác là chị L. (20 tuổi) cũng đến cơ quan công an trình báo về việc mình cũng là nạn nhân của Thắng. Chị L. khai ngày 6-5, Thắng đã thực hiện hành vi đồi bại với chị tại nhà trọ. Thời điểm Thắng hãm hại là lúc chị đang mang thai tháng thứ năm.

Được biết Thắng từng có tiền án về tội giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm