Bắt nghi can tạt acid nam sinh Trường Sân khấu Điện ảnh

Hai nghi can là Nguyễn Thành Công và Lương Văn Hoàn (đều là sinh viên Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường - ảnh). Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận từ năm 2010 đến đầu tháng 7-2015, Công có mối quan hệ tình cảm với một bạn gái tên L. Sau đó Công và L. cãi nhau dẫn đến việc hai người chia tay.

Đầu tháng 8-2015, Công biết bạn gái cũ có tình cảm với Tùng do vậy mới dẫn đến việc chia tay. Công dò hỏi ra số điện thoại của Tùng rồi nhắn tin đe dọa. Cùng thời điểm Công mua một lọ acid tại một cửa hàng hóa chất.

Khoảng 20 giờ ngày 16-9, Công gọi Hoàn đến chở mình đến khu Văn Công Mai Dịch. Công gọi điện thoại cho Tùng, giả làm nhân viên chuyển quà tặng hẹn Tùng ra cổng Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh để nhận quà. Thấy Tùng ra đến cổng trường, Hoàn chở Công áp sát, tạt acid vào mặt và người Tùng rồi phóng xe bỏ chạy. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Xanh Pôn.

Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Công khi Công đang ở ký túc xá của một trường đại học. Tại đây, công an thu giữ chiếc điện thoại là tang vật gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm