Bắt người đánh 2 cha con 1 chết, 1 bị thương rồi bỏ trốn

Như Pháp luật TP. HCM đã đưa tin, khuya 19-7, nhóm Ngọc Anh và Nguyễn Trường Giang (30 tuổi), Lê Văn Sáng (25 tuổi, cùng trú xã Kỳ Sơn) xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Công Sơn (27 tuổi, trú xã Kỳ Sơn) cùng một số thanh niên khác. Khi hai nhóm này lớn tiếng thách thức, đòi đánh nhau thì được người dân can ngăn nên giải tán.

Bắt người đánh 2 cha con 1 chết, 1 bị thương rồi bỏ trốn ảnh 1

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) di lý Nguyễn Ngọc Anh về Hà Tĩnh.

Tuy nhiên đến 0g ngày 20-7, khi hai nhóm đến thôn Sơn Bình 2 (xã Kỳ Sơn) lại gặp nhau và tiếp tục tranh cãi. Anh rút kiếm ra tấn công, đòi chém nên nhóm của Sơn bỏ chạy.

Lúc này, ông Nguyễn Hữu Trọng (bố của Sơn) nghe tin con trai bị đánh nên đã cùng Nguyễn Viết Anh (24 tuổi, em trai Sơn) và nhóm của Sơn mang theo bốn ống tuýp sắt, gặp Sơn rồi đi tìm nhóm của Ngọc Anh.

Khi nhóm ông Trọng đụng độ nhóm Ngọc Anh ở địa phận thôn Sơn Bình , hai bên cùng lao vào tấn công nhau.

Tại đây, một xe máy bị đốt cháy, ông Trọng bị đánh trọng thương, Viết Anh bị đánh gục tại chỗ.

Hai cha con ông Trọng, Viết Anh được đưa đến BV Đa khoa huyện Kỳ Anh cấp cứu. Do bị đánh bị thương quá nặng, Viết Anh được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng đã tử vong. Khi biết Viết Anh chết, Ngọc Anh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 25-7, Cơ quan công an huyện Kỳ Anh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Giang và Sáng về tội giết người và gây rối trật tự công cộng, ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Ngọc Anh.

Ngọc Anh bị bắt khi đang cải trang, lẫn trốn trên địa bàn TP Pleiku. Hiện công an đã di lý Ngọc Anh về Hà Tĩnh để phục vụ điều tra và xét xử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm