Bắt người mạo danh quản lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sáng 8-10, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã cùng bạn bè  bắt quả tang Vy  tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3.

Hoa hậu Thu Thảo cho biết cô đã nghe tin về việc có người mạo danh là quản lý của mình cách đây gần một năm nhưng không có thông tin cụ thể.

Một số người bạn của Thu Thảo đã tìm hiểu được và sắp xếp hẹn người mạo danh quản lý của Thu Thảo ra ký hợp đồng,  bắt quả tang và bàn giao cho công an. 

Qua điều tra bước đầu, Vinh và Vy khai mạo danh để kêu gọi xin tiền từ thiện của nhiều cá nhân, tổ chức.

Mới đây, bạn bè của Thu Thảo phát hiện Facebook kẻ mạo danh tên "Đặng Thu Tâm". Trang Facebook này đăng nhiều hình ảnh hoa hậu đi làm từ thiện. Song song còn có một Facebook mạo danh mang tên hoa hậu Đặng Thu Thảo có “chức năng” xác nhận Đặng Thu Tâm là quản lý của hoa hậu, nhằm tạo lòng tin.

 Vy lúc bị bắt tại quán cà phê.

Một trong những người bạn của Thu Thảo đã gọi điện thoại cho chủ nhân Facebook Đặng Thu Tâm và được hẹn gặp để mời hoa hậu đóng phim, quảng cáo. Tại quán cà phê, Vy nói hoa hậu Thu Thảo đang đi nước ngoài, khoảng hai tuần nữa mới về nước. Khi bàn hợp đồng quảng cáo, Vy ra giá 6.000 USD và yêu cầu “đối tác” đặt cọc trước 30%, tức 60 triệu đồng.

Khi hai bên chuẩn bị ký hợp đồng thì hoa hậu Thu Thảo xuất hiện lật tẩy trò lừa đảo của Vy.

Sau khi hay tin, các nạn nhân trước của Vy đã đến công an trình báo. Được biết Vy còn mạo danh là quản lý của nhiều người nổi tiếng khác. Một nguồn tin còn cho biết Vy đã “nổ” mình có thể điều các "chân dài" nổi tiếng đi khách với đại gia giá hàng chục ngàn USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm