Bắt nhóm cướp và bảo kê gái bán dâm

Vào khoảng 23h ngày 7-5, Nguyễn Văn Biên đi xe máy Wave mang BKS: 29L8-4768 chở Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Mạnh Tuấn và Nguyễn Chí Cường trên đường đi hát karaoke về đến trước cửa số nhà 5 đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa thì Cường nhìn thấy anh Nguyễn Đình Thắng ở Trần Quý Cáp, Hà Nội đang dán biển quảng cáo đêm. Cường bảo với Biên dừng xe máy lại rồi sau đó cùng Nguyễn Mạnh Tuấn và Nguyễn Hữu Tuấn đi đến chỗ anh Thắng.

Khi đến nơi thấy trên cổ anh Thắng có đeo sợi dây chuyền da bọc vàng có một chiếc nanh hổ cũng bọc vàng, Cường bảo anh Thắng phải tháo sợi dây chuyền đưa cho mình. Anh Thắng không đồng ý. Thấy vậy Cường liền nhảy vào hành hung anh Thắng và dùng tay kẹp chặt cổ của anh Thắng rồi bắt nạn nhân phải tháo sợi dây chuyền. Nguyễn Mạnh Tuấn đứng cạnh bên liền dùng một thanh gỗ đe dọa đánh anh Thắng còn Cường thì giật lấy sợi dây chuyền anh Thắng đang đeo. Gây án xong cả bọn đi đến chỗ Biên đang đợi sẵn rồi vù xe máy bỏ trốn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của người bị hại, Trung tá Nguyễn Trọng Hiệp - Trưởng CAP Trung Hòa đã triển khai các tổ công tác tập trung truy xét nhanh các đối tượng gây án. Căn cứ vào miêu tả của người bị hại đồng thời cũng nhờ nắm rõ các đối tượng nghi vấn trên địa bàn, chỉ sau hơn 12h tập trung đấu tranh truy xét, cho đến 12h trưa 8-5, ổ nhóm cướp tài sản đã bị bắt giữ tại khu vực quận Đống Đa khi cả nhóm đang bàn nhau mang sợi dây chuyền đi bán. Mở rộng vụ án, các đối tượng trên đều không có nghề nghiệp, sống lang thang và thường dùng xe máy chuyên chở và bảo kê cho những gái bán dâm hoạt động.

Theo Hoàng Phong (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm