Bắt nhóm dùng hung khí gây ra hai vụ cướp táo tợn

Chiều 26-12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã bắt giữ nhóm nghi can dùng hung khí gây ra hai vụ cướp tài sản trong đêm.

Các nghi can bị bắt giữ gồm Đỗ Văn Bảo (18 tuổi, ngụ Đồng Tháp), PTT (17 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), LVQ (16 tuổi, ngụ Hậu Giang), NVL (16 tuổi, ngụ An Giang), Danh Thành Nuôi (21 tuổi) và Nguyễn Minh Kha (21 tuổi, cùng ngụ tại Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, đêm 21-12, để có tiền tiêu xài, nhóm của Bảo đi những con đường vắng người để cướp tài sản. Khi đến phường Thời Hòa, nhóm này đã dùng kéo khống chế, dọa giết anh Vòng Minh Tuấn (ngụ Đồng Nai) cướp 30.000 đồng, 3 USD và điện thoại di động tẩu thoát. Chưa dừng lại, nhóm này tiếp tục cướp xe máy mang đi cầm cố được 1 triệu đồng.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Bảo đến đường N1 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) tiếp tục khống chế anh Nông Phi Hùng (ngụ Bình Phước) cướp được 900.000 đồng, một chiếc đồng hồ đeo tay, dây chuyền và xe máy rồi tẩu thoát.

Sau khi bị cướp, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó Công an thị xã Bến Cát đã nhanh chóng sàng lọc các đối tượng, bắt giữ nhóm cướp. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm