Bắt nhóm người truy sát chủ tiệm game bắn cá

Liên quan đến vụ truy sát đâm chém khiến chủ tiệm game bắn cá tử vong như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 30-10, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã bắt giữ một số đối tượng có liên quan và mời làm việc với những người khác. Chủ mưu gây án được xác định là Đỗ Hữu Quốc Huy (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Hồ sơ và các đối tượng được chuyển giao cho Công an TP.HCM điều tra xử lý về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: H.Tâm

Theo hồ sơ ban đầu, vào khuya 27-10, anh Trần Ngọc Thiện (32 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) nảy sinh mâu thuẫn với nhóm của Huy tại tiệm game bắn cá do mình làm chủ ở đường Hoàng Hoa Thám (phường 5, quận Phú Nhuận). Sau đó nhóm của Huy bị đuổi đánh nên rời đi.

Đến khoảng 0 giờ 10 sáng 28-10, nhóm của Huy bất ngờ cầm hung khí quay trở lại đúng lúc anh Thiện cùng những nhân viên của mình đang ngồi nhậu trước quán.

Dù có chuẩn bị trước nhưng nhóm anh Thiện không kịp trở tay. Chủ tiệm game bị chém trọng thương, được những người thân đưa đi cấp cứu.
Trên đường đi đến BV Hoàn Mỹ tại đường Phan Xích Long (phường 1, quận Phú Nhuận), nhóm của Huy tiếp tục đuổi theo.

Khi nạn nhân vừa được đưa vào khu cấp cứu A của bệnh viện thì nhóm của Huy cầm hung khí xông vào. Cả hai bên với khoảng 15 người xông vào nhau hỗn chiến với hung khí khiến khu vực bệnh viện náo loạn, các y bác sĩ hoảng hốt tháo chạy khỏi khu vực.

Vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương. Cả hai nhóm sau đó vứt bỏ hung khí đưa nhau tẩu thoát.
Riêng anh Thiện bị thương nặng, tử vong tại chỗ. Năm người khác bị thương, trong đó có ba người bị chém thương tích nặng được sơ cấp cứu và chuyển lên BV Chợ Rẫy điều trị.
Ba người này đều thuộc hai nhóm gồm: Phạm Văn Thông, Trần Văn Tú (đều 22 tuổi) và Hà Điền Linh (23 tuổi, đều ngụ quận Phú Nhuận).

Nhiều tang vật sau đó được cảnh sát thu giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: H.Tâm

Nhận được thông tin, cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm, lấy lời khai và điều tra truy xét vụ việc. Hai xe máy hiệu Vision và Click, hai mã tấu tự chế, hai cây gậy… được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh sát đang mở rộng truy xét những đối tượng có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm