Bắt 'ninja' dùng dao khống chế bé gái cướp tài sản

 Tên Dũng bị người dân và công an bắt giữ. Ảnh: CATH

Trong lúc trì hoãn thương lượng với tên Dũng, đồng thời lợi dụng lúc sơ hở, vợ chồng anh Hội đã lao vào cứu được cháu Hằng ra ngoài. Đồng thời tri hô những người dân xung quanh đến trợ giúp bắt.

Lúc này nghe tiếng kêu cứu, Trung úy Nguyễn Văn Tấn, Đội CSGT TP Thanh Hóa đang chuẩn bị đi làm đã vội chạy đến, kịp thời khống chế và tước hung khí của đối tượng Dũng. Ngay sau đó Công an TP Thanh Hóa đã đưa đối tượng điều tra, làm rõ hành vi, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tại cơ quan điều tra, tên Dũng khai do lô đề, cờ bạc nợ nần nên đã nảy ra ý định cướp tài sản. Sau đó chuẩn bị khẩu trang, găng tay, mũ lưỡi trai, 1 dao nhọn dài 25cm và 1 sợi dây dù dài 60cm, sau đó đi xe bus lên Thành phố Thanh Hóa. Khoảng 19h ngày 16-2, Khi đến khu đô thị Bình Minh (TP Thanh Hóa), Dũng thấy gia đình anh Hội giàu có và tường rào thấp nên đã vượt tường vào bên trong dùng dao khống chế cháu Hằng để cướp tài sản thì bị bắt.

Sáng ngày 17-2, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã đến thăm và thưởng nóng cho vợ chồng anh Hội 2 triệu đồng và Trung úy Tấn. Đồng thời ghi nhận tinh thần cảnh giác, bắt giữ tội phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm