Bắt 'nữ quái' vận chuyển 15 bánh heroin trên xe khách

Chiều 11-9, Công an TP Thanh Hóa cho biết, Ban chuyên án gồm Đội Kiểm soát chống buôn lậu ma túy khu vực miền Bắc (Tổng cục Hải quan), Phòng 6, C47 (Bộ Công an), Phòng phòng chống ma túy (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển) và Công an TP Thanh Hóa bắt giữ Trần Thị Hải (47 tuổi), ở khu 9, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đang vận chuyển một số lượng lớn ma túy đi tiêu thụ.

Theo đó vào lúc 1g30 sáng ngày 11-9, khi Trần Thi Hải đang đi trên xe khách BKS 37B-017-31 từ Nghệ An đến khu vực cầu Nguyệt Viên (Đông Hải, TP Thanh Hóa) thì bị Công an TP Thanh Hóa đã bắt quả tang. Khám xét hành lý của Hải, lực lượng công an thu giữ 15 bánh heroin, 5 kg ma túy đá và nhiều tang vật khác có liên quan.

Toàn bộ 15 bánh heroin và 5kg ma túy đá được Trần Thị Hải cho biết lấy từ Lào về rồi vận chuyển sang Trung Quốc tiêu Thụ. Ảnh: H. ĐÌNH

Công an TP Thanh Hóa cho biết, đường dây mua bán ma túy này đã hoạt động trong một thời gian dài, thường xuyên vận chuyển ma túy từ Nghệ An ra Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ. Để đối phó với lực lượng đấu tranh phòng chống ma túy, Hải thường xuyên giả vờ bệnh tật và ra Hà Nội khám bệnh, nhưng thực chất là vận chuyển ma túy đi tiêu thụ.

Cũng theo Công an TP Thanh Hóa, bản thân Hải vừa có chồng bị tử hình về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và là một trong những chân rết trong đường dây mua bán ma túy trái phép này.

"Nữ quái" buôn ma túy khủng bị sa lưới tại cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa. Ảnh: H. ĐÌNH

Tại cơ quan Công an TP Thanh Hóa, Hải khai, số ma túy trên là được Hải mang từ Lào về Việt Nam. Sau đó tiếp tục vận chuyển bằng xe khách để chuyển đi tiêu thụ ở các tỉnh phía Bắc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm