Bắt quả tang cặp tình nhân trộm bò rồi xẻ thịt tại chỗ

Con bò đã bị xẻ thịt cắt mất nửa con tại hiện trường.

Trước đó, vào trưa 17-2, một người dân ở thôn Hạnh Trí, xã Quảng Sơn (Ninh Sơn) phát hiện con bò cái của mình đang cho ăn tại khu vực nghĩa trang thôn Hạnh Trí bị mất. Tìm kiếm, người này phát hiện con bò mình đã bị ai đó xẻ thịt cắt hết nửa con mang đi, chỉ còn lại nửa con và nội tạng, chỉ cách nơi cho ăn khoảng 500 m.
Lập tức, khổ chủ liền để nguyên hiện trường chạy về thông báo với địa phương cùng lực lượng công an. Khi mọi người quay lại hiện trường thì phát hiện Quyên đang cảnh giới cho Châu tiếp tục xẻ thịt nửa phần còn lại nên bắt giữ. Riêng Châu bỏ của chạy lấy người nhưng bị cảnh sát truy đuổi bắt giữ cách hiện trường khoảng 7 km.
Được biết, Châu và Quyên cùng thuê nhà trọ ở KP7, phường Tấn Tài, TP Phan Rang để hành nghề và sống như vợ chồng. Theo những người dân sống ở gần, những người này thường không có việc làm ổn định nhưng tiêu xài rất hoang phí. Một cán bộ điều tra cho biết cả hai nằm trong đường dây trộm bò chuyên nghiệp gồm nhiều thành viên.
Nhóm này đã gây ra rất nhiều vụ trộm bò rồi xẻ thịt ngay tại chỗ gây hoang mang trong người dân. Công an huyện Ninh Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm