Bắt quả tang nhân viên Vinapco trộm xăng dầu tại Tân Sơn Nhất

Sau đó, Cảng vụ Hàng không miền Nam lập biên bản vi phạm và bàn giao những người liên quan cho công an phường 2, quậnTân Bình, TP.HCM để điều tra, xử lý.

Thông tin với Pháp Luật TP.HCM, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết hai nhân viên Vinapco là lái xe tra nạp Nguyễn Xuân Dương (sinh năm 1987) và nhân viên kỹ thuật tra nạp Nguyễn Minh (sinh năm 1976). Hai người đi xe tải nhận xăng từ bên ngoài là Đặng Trần Thanh Phong (lái xe, sinh năm 1983) và Đỗ Thanh Tùng (sinh năm 1990).

Tiếp nhiên liệu tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: vietnamnet

Cụ thể, vào khoảng 0h ngày 30-1, 2 nhân viên của Vinapco chở xăng dầu trong xe bồn ra tiếp nhiên liệu cho máy bay tại Tân Sơn Nhất. Lúc này, bên ngoài hàng rào sân bay có 1 xe tải đã đậu sẵn, có đồng bọn chờ tiếp ứng, 2 nhân viên Vinapco lái xe ra khu vực hàng rào sân bay để thực hiện hành vi tuồn trộm xăng dầu. 

Các đối tượng dùng 1 ống tiếp xăng dầu dài khoảng 100m, hút dầu từ xe bồn sang xe tải ngụy trang (bên trong có téc xăng). Khi xăng dầu đang được tuồn ra ngoài thì lực lượng an ninh hàng không ập đến và bắt giữ các đối tượng cùng tang vật ngay tại chỗ. Đại tá Đào Văn Chương, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam trực tiếp chỉ đạo mật phục và xử lý sự việc. 

Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, chiến dịch truy bắt đối tượng ăn cắp xăng dầu hàng không được thực hiện theo chỉ đạo của Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng về chống ăn cắp hành lý, hàng hóa ở Cảng hàng không, sân bay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm