Bắt tên cướp ra tay 3 vụ trong 1 tiếng ở TP.HCM

Ngày 19-1, Công an quận 5, TP.HCM vừa tạm giữ Trương Minh Tú (45 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, Tú điều khiển chiếc xe tay ga biển số 52F7-2250 chạy lòng vòng trên nhiều tuyến đường trung tâm TP. để tìm cách cướp giật.

Chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, Tú ra tay cướp 3 vụ ở TP.HCM

Khi đến gần vòng xoay Bến Thành, người đàn ông 45 tuổi thấy cô gái trẻ điều khiển xe máy đeo túi xách bên hông nên đuổi theo áp sát để cướp giật. Người phụ nữ hô hoán kêu cứu nhưng Tú đã tăng ga bỏ chạy.
Tuy nhiên khi kiểm tra, phát hiện túi xách chỉ có 155 ngàn đồng, một điện thoại rẻ tiền và ít giấy tờ nên Tú tiếp tục điều khiển xe tìm cách cướp thêm.

Tang vật của vụ việc. 

Đến khu vực phường 9, quận 5, thấy hai người phụ nữ trên xe máy để túi xách ở giữa có vẻ hớ hênh, Tú áp sát cướp giật nhưng đụng xe ngã nhào.

Sợ bị bắt Tú bỏ chạy nhưng do gần trụ sở công an phường 9 nên bị các chiến sĩ truy dùng xe máy truy đuổi cùng người dân khống chế bắt giữ.
Tại cơ quan công an Tú khai nhận sự việc và cho biết trước đó có ra tay cướp giật điện thoại của một nữ du khách. Công an cũng xác định người này từng có một tiền án về tội cướp giật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm