Bắt vụ đánh bạc, tạm giữ 64 xe máy ở tiệm cầm đồ

Theo thông tin ban đầu, qua tin báo của người dân, chiều 7-8, PC45 kết hợp Công an xã Bình Trung, huyện Châu Đức kiểm tra tại nhà Nhật. Thời điểm kiểm tra ngoài Nhật còn có năm người khác nữa, trong đó có Đậu Nhật Tân - em trai Nhật. Tại nhà Nhật, công an cũng thu giữ ba tập phơi số đề thể hiện việc ghi số đề trong ngày 7-8, thu giữ số tiền gần 16 triệu đồng.

Số xe máy bị tạm giữ.

Việc tổ chức ghi số đề là do Tân thực hiện từ tháng 5-2016 tới nay. Đối với người chơi thường xuyên thua, Tân “ôm” luôn số khách ghi. Với người có khả năng thắng, Tân chuyển thông tin và tiền cho người tên “B” ở Đồng Nai nhưng không biết rõ tên tuổi, địa chỉ để ăn hoa hồng. Người tên B cử người tới nhà Tân để giao nhận tiền.

Còn Nhật cho hay biết Tân tổ chức ghi số đề nhưng không tham gia việc này. Nhật là chủ tiệm cầm đồ, quá trình kinh doanh Nhật có cầm cố 64 chiếc xe máy các loại không chính chủ. Ngoài ra, một số đối tượng khác khai có đến nhà Tân ghi đề; đối tượng khác lại khai đến để cầm xe máy cho Nhật.

Căn cứ các tài liệu thu giữ và lời khai, PC45 xác định Tân có dấu hiệu tổ chức đánh bạc. PC45 cũng tạm giữ 64 xe chiếc xe cầm đồ để đưa về trụ sở, tiến hành giám định, điều tra làm rõ. Bước đầu, các đối tượng được gia đình bảo lãnh cho về, tiếp tục triệu tập làm việc sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm