Bắt xe tải chở hơn 300 lít rượu không rõ nguồn gốc

Vào thời điểm trên, trong lúc tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 13 (đoạn qua ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), Đội Quản lý thị trường số 10 đã phát hiện chiếc ô tô tải loại ba tấn hiệu KIA, biển số 51C-369.87 đang dừng giao hàng cho một quán nhậu trên địa bàn.
Nhận thấy chiếc xe có dấu hiệu khả nghi, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra số hàng hóa, qua kiểm tra lực lượng quản lý thị trường số 10 phát hiện trên xe có 10 can nhựa loại 30 lít và hai can loại 20 lít chứa chất lỏng không có nhãn mác.
Tại hiện trường, tài xế Nguyễn Tuyết Lễ (sinh năm 1982, ngụ tỉnh Long An) điều khiển xe tải và là chủ lô hàng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến lô hàng. Tổ công tác mời tài xế điều khiển phương tiện về trụ sở để làm rõ.
Tại Đội Quản lý thị trường số 10, tài xế lễ khai nhận chất lỏng đựng trong các can nhựa là rượu thuốc, được mua tại Long An với giá 14.000 đồng/lít, vận chuyển lên tỉnh Bình Phước bán lại cho các quán nhậu để kiếm lời. Trong lúc giao hàng thì bị Đội Quản lý thị trường 10 huyện Hớn Quản phát hiện, bắt giữ.
Hiện lực lượng chức năng đã đã tiến hành lập biên bản tang vật vi phạm, tạm giữ xe tải và toàn bộ số rượu thuốc để xử lý theo pháp luật.

Tang vật bị cơ quan chức năng thu giữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm