Bắt xe tải chở nhiều thùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Chiếc xe chở nhiều thùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút, tổ công tác do Thượng úy Trần Quang Huy làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại điểm giao cắt Láng Hạ - Thái Hà thì phát hiện chiếc xe tải mang biển kiểm soát 30Z – 4351 đang lưu thông có nhiều nghi phạm. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng xe.

 Nhiều mẫu mã đa dạng

Tại đây, tổ công tác thuộc đội giao thông số 3 đã kiểm tra thùng xe và phát hiện trên xe có nhiều thùng mỹ phẩm gồm: dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ dán mặt, nước tẩy rửa mặt, cùng nhân bánh trung thu không rõ nguồn gốc, nhiều bao bì chữ nước ngoài, không có phụ dịch, lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến số hàng hóa trên.

Lái xe được xác định là tài xế Nguyễn Văn Hưng (SN 1981), trú tại Thanh Trì – Hà Nội. Tại cơ quan chức năng, lái xe Hưng cho biết số hàng trên đang được vận chuyển đến Hoàng Cầu, khi tới phố Thái Hà thì bị lực lượng chức năng bắt. Đồng thời tài xế Hưng cũng cho biết thêm mình chỉ biết chở thuê, không hề biết trên xe chở hàng gì, vì không được phép mở hàng.

Toàn bộ số hàng hóa không rõ nguồn gốc trên đã được Tổ công tác thuộc đội CSGT số 3 (Công an TP. Hà Nội) bàn giao toàn cho Đội quản lý thị trường số 4 để niêm phong.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm