Bé 14 tuổi bị chủ bẻ răng, kẹp sứt môi, đánh dã man

Cháu Nguyễn Hào Anh, 14 tuổi là con của bà Phạm Thị Thoa, cư ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, bị vợ chồng Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và Mã Ngọc Thơm (33 tuổi) ngụ ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đánh đập một cách tàn nhẫn, dã man được Công an huyện Đầm Dơi giải cứu, đưa cháu vào bệnh viện điều trị ngày 29/4.

Bé 14 tuổi bị chủ bẻ răng, kẹp sứt môi, đánh dã man ảnh 1

Những vết thương trên người cháu Nguyễn Hào Anh. Ảnh: TNO 

Bác sĩ Hồ Thanh Phong, Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi, người trực tiếp điều trị khi cháu Hào Anh vào viện cho biết: "Hào Anh nhập viện trong tình trạng không nguy kịch đến tính mạng nhưng trên người bị đa chấn thương. Có những vết thương mưng mủ do nhiễm trùng và kết quả chụp phim cháu bị gãy xương chính mũi". Những người có mặt tại Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi khi nhìn thân thể cháu Hào Anh bầm dập không khỏi phẫn uất, lên án vợ chồng Giang - Thơm quá ác tâm. Thật lạnh người khi nhìn thân thể Hào Anh đầy những vết thương, trên trán là một vết thương đang mưng mủ, khuôn mặt sưng phù, đầy những vết sẹo và cổ tay, cổ chân còn hằn vết dây trói, hai bàn tay, bàn chân sưng phù. Gần như trên cơ thể của cháu Hào Anh không còn một nơi nào lành lặn vì đòn roi của kẻ nhẫn tâm.

Trong đau đớn, với hai hàng nước mắt chảy dài, Hào Anh gượng kể cho mọi người cùng nghe: Hơn 6 tháng nay, hầu như ngày nào con cũng bị vợ chồng cậu mợ (Thanh Giang) đánh. Nói chuyện không dạ thưa, làm việc chậm cũng bị đánh. Lúc cậu bực tức cũng lôi con ra đánh. Vết thương trên trán do cậu dùng thanh tre đánh, gãy 3 cây răng cũng do cậu bẻ trong lúc giận và vết sứt trên môi do cậu dùng kìm kẹp … Con không còn nhớ đã bị ăn đòn bao nhiêu lần và cậu mợ cấm con không được nói chuyện bị đòn với người khác, không được tiếp xúc với người bên ngoài.

Ông Đoàn Minh Chánh, Phó trưởng Công an huyện Đầm Dơi cho biết: Nhận được thông tin có cháu bé bị hành hạ, đánh đập dã man, chúng tôi tiếp cận vụ việc và đưa cháu Hào Anh nhập viện điều trị, đồng thời khẩn trương điều tra để khởi tố vụ án.

Được biết, bà Phạm Thị Thoa đã ly dị chồng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên gửi Hào Anh ở nhà một người quen là vợ chồng Huỳnh Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm để giúp việc trong trại sản xuất kinh doanh tôm giống của Giang - Thơm từ tháng 9/2008. Trước hoàn cảnh thương tâm của Hào Anh, nhiều người đang nuôi thân nhân điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi đã cho cháu tiền. UBND huyện Đầm Dơi cũng đã cử đoàn đến thăm, chia sẻ, động viên cháu Hào Anh cố gắng vượt qua nỗi đau, yên tâm điều trị bệnh. Các cấp có thẩm quyền ở huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau cần sớm vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Theo VTV News/TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm