Bé 3 tuổi bị bạn của bác bắt cóc đòi nợ?

Theo trình bày của gia đình chị Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, mẹ cháu Na), gần 7h hôm qua (28/3), có chị Nguyễn Thị Huệ (26 tuổi ở Ý Yên, Nam Định), là bạn của anh Lê Viết Duẩn (39 tuổi, anh trai của bố cháu Na) đã dẫn cháu Na đi chơi.

Tuy nhiên mãi không thấy Huệ đưa cháu Na về, điện thoại thì không liên lạc được nên gia đình nghi có điều chẳng lành. Sau đó gia đình đã báo lên công an xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.
 

Bé 3 tuổi bị bạn của bác bắt cóc đòi nợ? ảnh 1
Bé Na Na. Ảnh do gia đình cung cấp
Cũng trong ngày hôm qua, Huệ đã điện thoại yêu cầu gia đình đưa tiền thì mới trả cháu Na. Số tiền này theo Huệ là do Duẩn nợ mà không trả. Chị Hồng cho biết, Huệ đến chơi ở gia đình từ ngày 27/3 vừa qua và sau đó thì xảy ra chuyện bắt cóc trên. Như vậy chỉ trong vòng tháng 3/2012 trên địa bàn huyện xảy ra hai vụ bắt cóc trẻ em. Trước đó, ngày 18/3 cháu Thọ (4 tuổi, ở xã Nghi Long) cũng đã bị cậu là Đặng Thế Hưng (28 tuổi) bắt cóc đòi chuộc 170 triệu đồng. Rạng sáng ngày 20/3, Công an huyện Nghi Lộc đã giải cứu thành công cháu Thọ và bắt đối tượng Hưng khi đối tượng đang lẩn trốn ở tỉnh Hưng Yên.
Theo Trọng Đức ( Bee.net.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm