Bé gái 12 tuổi mang thai vì bị 2 người đàn ông hiếp dâm

Chiều nay (19-10), ông Vi Hồng Long, Chủ tịch UBND xã Thanh Quân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra nghi án hiếp dâm trẻ em. Theo ông Long, nạn nhân được xác định là cháu LTH (SN 2004), ngụ xã Thanh Quân, Như Xuân.

Theo phản ánh của bà LTT, mẹ của nữ sinh H., thời gian gần đây bà thấy bụng con gái mình ngày một to lên một cách bất thường, gặng hỏi mãi nhưng con gái không nói. Sau đó gia đình đưa đi khám thì phát hiện H. đang mang thai bảy tháng.

Kể từ ngày phát hiện mang thai, gia đình cho biết nữ sinh H. trở nên trầm cảm, ít nói. Ảnh: THU NGUYỆT

Khi trở về nhà, gia đình gặng hỏi thì H. cho biết đã bị VHS (33 tuổi), người cùng địa phương, hiếp dâm nhiều lần.

Theo phản ánh của gia đình, kể từ khi biết chuyện H. đã trầm cảm, ít nói, ít tiếp xúc với người bên ngoài.

bà T. cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, gia đình S. cũng có đến thương lượng với gia đình tôi đưa cháu H. xuống bệnh viện phá thai và bồi thường 30 triệu đồng để bỏ qua mọi chuyện". Gia đình bà T. đã đồng ý nhưng khi xuống viện, các bác sĩ bảo không phá được vì cháu H. còn quá nhỏ và cái thai đã lớn.

Ông Long cho biết thêm sau khi nhận được đơn phản ánh từ phía gia đình, Công an huyện Như Xuân đã vào cuộc bắt giữ S. để phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với cơ quan điều tra, nữ sinh H. khai thêm không chỉ có S. hiếp dâm mà còn có cả ông HVK (SN 1960) cũng có quan hệ với H. nhiều lần tại nhà riêng của ông K.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ, truy tố các đối tượng, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm