TIỀN GIANG:

Bị cha dượng xâm hại, bé gái 13 tuổi sinh con

Qua phản ánh của người dân thị trấn Vĩnh Bình về trường hợp em V.T.K.N (13 tuổi) sinh con vào ngày 3-11-2009 do bị xâm hại tình dục, cơ quan công an đã vào cuộc. Qua điều tra, ông Liêm khai nhận đã nhiều lần quan hệ với em K.N làm em mang thai.

Vào năm 2005, bà Phạm Thị M. (mẹ của KN) sau khi ly hôn đã chung sống với ông Liêm như vợ chồng. Trong thời gian em KN bị ông Liêm xâm hại, bà M. có biết nhưng không dám tố giác. Ngoài ra, em của KN là MN mới 10 tuổi cũng bị ông Liêm xâm hại.

Trong lúc K.N mang thai, lợi dụng lúc bà M. và K.N vắng nhà, ông cha dượng mất nhân tính này đã khống chế M.N để hiếp dâm.

Ngày 15-12, em M.N đã bỏ trốn khỏi nhà trọ và được hàng xóm cưu mang, giúp em tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Liêm. Ngoài ra, ông Liêm còn bị nhiều người dân nông thôn trên địa bàn Gò Công Tây tố giác ông mượn danh từ thiện để bán thuốc Đông y trái phép.

Hiện Công an huyện Gò Công Tây đã chuyển giao vụ án hiếp dâm trẻ em đặc biệt nghiêm trọng này đến Công an tỉnh Tiền Giang thụ lý theo thẩm quyền.

TR.HIẾU

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm