Bị đâm chết khi đang chạy xe máy

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang lập hồ sơ, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân). Nạn nhân là Trương Đình Tình (27 tuổi, quê Quảng Bình) tử vong do bị đâm.

khoảng 20 giờ đêm 29-4, anh Tình ngồi xe máy biển số 59N1-930.50 ngang qua quán cơm số 57 ở đường Liên khu 5-6 (Bình Tân). Tại đây có người nhìn thấy Tình và một thanh niên khoảng 19-20 tuổi cự cãi rồi xông vào đánh nhau. Tình ôm vật đối thủ té xuống nền đường rồi lên xe máy người bạn chờ sẵn bỏ đi. Tuy nhiên, người bị Tình đánh ngã không chịu thua mà đứng dậy đuổi theo. Tình và bạn chạy được một đoạn thì hung thủ đuổi kịp, bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào Tình từ phía sau khiến Tình gục xuống. Gây án xong, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường án mạng trên đường Liên khu 5-6. ảnh: CTV

Người dân địa phương phát hiện đã tới tìm cách ứng cứu, chuyển nạn nhân vào BV Trưng Vương cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, Tình tử vong sau đó.

Nhận tin báo, công an phường, CSĐT quận Bình Tân và Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, thanh niên mâu thuẫn với nạn nhân Tình dẫn đến án mạng có danh tính NQD (ngụ quận 6) . Hiện D. đã vắng mặt ở địa phương, đi đâu không rõ.

Ngày 30-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Đỗ Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom). Theo hồ sơ, khoảng 14 giờ 30 ngày 25-4, người dân phát hiện Tuấn nằm chết tại khu vườn tràm của gia đình với nhiều vết đâm trên người.

Công an huyện Trảng Bom ghi nhận tại hiện trường cho thấy nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần lửng, chết trong tư thế nằm ngửa trên chiếc giường xếp , hai tay khoanh trước ngực còn hai chân buông thõng xuống đất.

Theo người nhà, hôm đó gia đình chuẩn bị tổ chức lễ cưới cho người chị của Tuấn nên ngày 24-4, Tuấn bày tiệc nhậu với anh em trong nhà.

Đến 21 giờ cùng ngày Tuấn mang theo thức ăn rồi vào canh giữ rẫy, vườn tràm gia đình cách xa khu dân cư khoảng 1km . Tại đây, Tuấn rủ thêm một nhóm bạn đến nhậu tiếp, trong lúc nhậu có một người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn với Tuấn nên bỏ về. Đến trưa hôm sau người nhà không thấy Tuấn về dự đám cưới nên mới đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã bị đâm chết. Hiện cơ quan điều tra đã khoanh vùng nghi can để truy xét án.

TD

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm