Bị đâm chết vì nói chồng 'không nhậu được thì trông con cho tôi nhậu'

Ngày 16-12, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm lưu động tại UBND phường Phước Thới, quận Ô Môn đã tuyên phạt Phạm Minh Trung (32 tuổi) 19 năm tù về tội giết người (nạn nhân chính là vợ của bị cáo). Đồng thời, tòa cũng công nhận thỏa thuận về việc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại 48 triệu đồng bao gồm tiền mai táng và tổn thất tinh thần.

 Bị cáo Trung nghe tòa tuyên án ngày 16-12. Ảnh: N.NAM

Theo hồ sơ, 17 giờ ngày 16-8, Trung chở vợ là ĐTP cùng hai con qua nhà em gái của Trung chơi và trả xe máy.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, em gái Trung tổ chức nhậu chung với các thợ xây nhà cho mình nên rủ vợ chồng Trung ở lại nhậu chung. Sau khi cả bàn uống hết 1,5 lít rượu thì Trung thấy mệt nên không uống nữa, nằm nghỉ tại chỗ. 

Lúc này, vợ Trung mới nói: “Ông nhậu được thì nhậu, không nhậu được thì để cho người ta nhậu, nhậu không được thì đi ra giữ con để tôi nhậu” và dùng chân đá vào người Trung. Hai vợ chồng xảy ra cự cãi và xô xát.

Người vợ dắt con ra phòng khách ngồi và tiếp tục chửi. Nghe vợ chửi, Trung đi xuống bếp lấy con dao Thái Lan kề cổ vợ dọa thì được mọi người can ngăn. Trung bỏ dao nhậu tiếp.

Vợ Trung đem con ra võng trước nhà ngồi đưa võng rồi chửi tiếp. Nghe chửi, Trung lấy dao rồi ra đánh vợ. Vợ Trung ngồi chửi thề, thách thức thì bị Trung dùng dao đâm hai nhát và tử vong ngay trong đêm đó. Còn Trung, tự lấy dao đâm vào đùi mình rồi dắt con về nhà ngủ.

 Vụ án được nhiều người dân tại địa phương quan tâm theo dõi. Ảnh: N.NAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm