Bị đánh ở quán karaoke, về nhà lấy dao truy sát đối thủ

Ngày 9-8, cơ quan Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bàn giao Phan Văn Nga (27 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra vụ án mâu thuẫn ở quán karaoke rồi đâm chết người.

Khoảng 23 giờ đêm 4-8, Lê Văn Hiếu (27 tuổi, trú xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê) cùng nhóm bạn đến hát tại một quán karaoke ở thị trấn Hương Khê. Tại đây, giữa Nga và Hiếu xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã dùng cốc thủy tinh đánh vào đầu của Nga, sau đó được mọi người can ra.

Đối tượng Phan Văn Nga.

Sau khi hát xong ra về, Nga chạy về nhà mình lấy một con dao nhọn quay lại tìm Hiếu. Lúc này Hiếu vừa từ trong quán đi ra. Nga dùng dao đuổi theo và ra tay. Hiếu chạy được khoảng 100 m thì gục xuống, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không kịp.

Sau khi gây án, Nga bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hương Khê đã phải thành lập bốn tổ công tác đi Nghệ An, Quảng Bình và các huyện trong tỉnh truy bắt Nga, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Nga ra đầu thú. Sau đó Nga đã đến Công an huyện Hương Khê khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm