Bị dừng kiểm tra, nhiều người trên xe biển xanh bỏ chạy

Theo đó, khoảng 19 giờ 30 tối 28-12, trong quá trình tuần tra lưu động trên tuyến đường Hồ Chí Minh, lực lượng tuần tra Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam) phát hiện tại Km 1398+300 thuộc địa phận xã Phước Mỹ (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) có một xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn nên cho xe dừng lại kiểm tra.

Khi xe của lực lượng chức năng lại gần kiểm tra thì một nhóm người trên xe biển xanh bất ngờ chạy tán loạn, chỉ còn lại ba người.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở ba phách gỗ hương dài 2 m. Chiếc xe mang biển xanh 31A-0242 do tài xế Hoàng Xuân Tiến (24 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) điều khiển. Tài xế Tiến không xuất trình đầy đủ giấy tờ liên quan đến chiếc xe ô tô biển xanh nói trên, chỉ cho biết là được mua lại từ một cơ quan thanh lý.

Lực lượng chức năng bắt một xe chở gỗ lậu.

Về nguồn gốc số gỗ hương bị phát hiện, tài xế Tiến cũng chỉ cho biết là được mua lại từ một người dân và đem đi tiêu thụ, không có giấy tờ liên quan đến nguồn gốc.

Thượng úy Nguyễn Minh Tài, Đội phó Đội CSGT số 2 (PC67 Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết chiếc xe biển xanh được ngụy trang thành xe cứu thương nhằm qua mặt lực lượng chức năng.

Hơn nữa, xe vận chuyển trong những lúc trời tối nên rất khó phát hiện. Tổ công tác đã bàn giao cho cơ quan chức năng huyện Phước Sơn tiếp tục điều tra về nguồn gốc xe biển xanh cũng như số gỗ trên xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm