Bị hành hung, người phụ nữ phải khâu hơn 60 mũi trên đầu

Ngày 18-12, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ hành hung xảy ra trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm).
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân trong vụ việc là bà Hoàng Thị Dư (SN 1956, trú tại phường Cổ Nhuế 2) và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (con dâu bà Dư).

Ngày 18-12, dù đã ra viện gần 3 ngày nhưng bà Dư vẫn nằm một chỗ, đầu óc choáng váng vì những vết thương trên đầu. Chị Ngân bị thương nhẹ hơn nhưng vẫn phải chịu nhiều đau đớn do trời rét, vết thương sưng tấy.

Bà Dư khi điều trị tại bệnh viện E.

Bà Dư khi điều trị tại bệnh viện E.

Vụ việc xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày của những người hàng xóm. Theo đó, khoảng 19h ngày 10-12, nghe con dâu gọi điện về nhà “cầu cứu” vì bị hàng xóm hành hung, tranh giành khách, bà Dư đã đến quán bi-a nhà mình ở gần cổng phụ Học viện Cảnh sát nhân dân (phường Cổ Nhuế 2) để giải quyết.

Tới nơi, bà Dư được con dâu cho biết chị và người hàng xóm có mâu thuẫn từ việc tranh giành khách. Nghe con dâu kể lại toàn bộ sự việc, bà Dư đã sang nhà người hàng xóm tên Kỷ để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bà Dư bị người hàng xóm tên Kỷ cùng một nam thanh niên con rể người này dùng gậy bi-a hành hung, đập nhiều nhát vào đầu, lưng và tay.

Nghe tiếng mẹ chồng kêu cứu, chị Ngân chạy sang nhưng cũng bị một nam thanh niên khác người nhà ông Kỷ dùng gậy bi-a hành hung. 3 người đàn ông chỉ chịu dừng lại hành động hành hung phụ nữ khi được nhiều hàng xóm can ngăn.

Bà Dư phải khâu 62 mũi trên đầu.
Bà Dư phải khâu 62 mũi trên đầu.

Mọi người sau đó đã đưa mẹ con bà Dư vào bệnh viện E cấp cứu. Bà Dư bị thương khá nặng, hôn mê sâu. Khi tỉnh lại, bà Dư được các bác sỹ thông báo mình bị vật cứng đập vào đầu, phải khâu 62 mũi. Còn chị Ngân thì bị nhẹ hơn nhưng cũng đã được các bác sỹ cầm máu và rửa vết thương trên đầu và cho nhập viện để theo dõi.

Đến ngày 15/12, thấy tình hình sức khỏe của bà Dư đã tạm thời ổn định, gia đình bà Dư đã xin cho bà xuất viện về nhà để tiện chăm sóc.

Nhận tin báo về vụ việc, ngay trong tối ngày 10/12, Công an phường Cổ Nhuế 2 đã đến lập biên bản hiện trường, đồng thời đến khoa Cấp cứu - Bệnh viện E để lấy lời tường trình của hai mẹ con bà Dư.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Khánh Linh (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm