Bị người tình của chồng đâm suýt mất mạng

Ngày 9-2, Đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk), cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Thị Hà (23 tuổi, trú thị trấn Ea K’nốp, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân Lê Thị Na bị đâm nhiều nhát chí tử, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin điều tra ban đầu, do nghi ngờ Trần Thị Hà có quan hệ bất chính với chồng mình là Phan Ngọc V. (23 tuổi), khoảng 13 giờ 30 ngày 27-1, Lê Thị Na (21 tuổi, trú thị trấn Ea K’nốp) cùng em gái là LTDL và một số người nhà hẹn Trần Thị Hà ra khu vực hồ Ea Knốp để nói chuyện.

Tại đây, Na túm tóc đánh Hà và bị Hà dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng. L. vào can cũng bị Hà đâm hai nhát trúng tay.

Nguyên nhân vụ việc, theo tố cáo của Lê Thị Na, năm 2015 chị kết hôn với Phan Ngọc V. và có với nhau một mặt con. Ngày 26-1, V. bỏ đi qua đêm không về. Sáng hôm sau, khi V. về nhà Na lấy điện thoại chồng xem thì phát hiện Facebook của Hà đăng tải nhiều hình ảnh của chồng mình cùng những lời lẽ tình tứ. Giữa Na và chồng xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Chiều 27-1, Na nhận được điện thoại của Hà yêu cầu đến bờ đập để nói chuyện nên Na cùng người nhà tới. Trong lúc hai bên nói chuyện riêng thì Hà đã móc dao trong túi áo đâm Na nhiều nhát chí tử.

Theo chị Na, sau khi bị đâm, chị đã phải phẫu thuật cắt bỏ thận, lá lách, hiện sức khỏe rất yếu.

Cũng theo tố cáo của Na, dù vợ chồng chị đã đăng ký kết hôn nhưng giữa V. và Hà có quan hệ bất chính, sống chung với nhau nhiều tháng nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm