Bị sắt trên xe tải đâm trúng ngực, một thanh niên nguy kịch

Nạn nhân trong vụ tai nạn trên được xác định là anh Trần Phùng Thanh Long (19 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Khoảng 12h trưa cùng ngày, anh Long điều khiển xe tay ga mang BKS: 59X2-114.44 chở theo một người bạn lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ cầu Bình Triệu và ngã tư Bình Phước. Khi đến trước số nhà 152, quốc lộ 13 thì xảy ra va chạm với xe tải đang dừng lại để sửa chữa mang BKS: BKS 54U-0949 do anh Vũ Văn Thành (30 tuổi, quê ở Nghệ An) làm tài xế.

Bị sắt trên xe tải đâm trúng ngực, một thanh niên nguy kịch ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú đâm mạnh từ phía sau, anh Long bị một thanh sắt hình chữ V đâm thẳng vào ngực khiến cả người và xe té nhào xuống đất gây nhiều thương tích khác. Bạn đi cùng anh Long bị thương tích ở dưới chân.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày anh Long lấy xe lên trường để rút phiếu điểm thi đại học, khi gần về đến nhà thì gặp tai nạn. Ngay sau đó các nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Nhiều nhân chứng cho biết, chiếc xe tải chở sắt dừng lại giữa đường sửa chữa được vài phút thì xe của anh Long chạy tới, do thiếu quan sát nên tông thẳng vào phía sau gây thương tích nặng cho 2 người.

Vụ tai nạn xảy ra khiến quốc lộ 13 hướng ra khỏi thành phố ùn tắc xe kéo dài. Cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.