Bị tạt sơn, gia đình cụ ông 85 tuổi mất ăn mất ngủ

Ông Trương Trọng Bôn (85 tuổi tuổi, ngụ phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết gia đình ông gặp phải tình cảnh khốn khổ khi liên tục bị kẻ xấu “khủng bố” bằng cách tạt sơn, mắm tôm, ném đá vào ngôi nhà của cụ ở trên đường Võ Duy Ninh vào đêm khuy. Theo cụ ông, tình trạng nói trên xảy ra từ giữa năm 2016 đến nay.

Gia đình cụ ông mất ăn mất ngủ vì liên tục bị người lạ tạt sơn. Ảnh N.T.

Mới đây nhất là vào 2 giờ sáng ngày 18-7, trong lúc gia đình cụ ông đang ngủ thì nghe tiếng động lạ và mùi xăng. Ra kiểm tra thì phát hiện bị kẻ xấu tạt sơn đỏ khắp nơi ở phía trước căn nhà.

Cụ Bôn cho biết mình sống với vợ là cụ bà Lê Thị Thê (78 tuổi) cùng con cháu trong gia đình. Việc kẻ xấu liên tục tạt sơn khiến gia đình hết sức bất an lo lắng. “Từ tháng 11-2016 đã bị tạt sơn một lần; đến tháng 12 nhà tôi lại tiếp tục bị tạt sơn, ném đá. Bẵng đi một thời gian bây giờ lại tiếp tục bị tạt sơn” – cụBôn cho biết.
Theo ông Bôn, nguyên nhân của sự việc là do con gái của cụ đã vay mượn một số tiền và chưa có khả năng chi trả. Sự việc đã được ông Bôn báo cáo lên chính quyền địa phương.
Trao đổi trong chiều cùng ngày, Công an phường 22 chỉ có thể thông tin về vụ việc khi có chỉ đạo từ Công an quận Bình Thạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm