Bí thư thị trấn bị đâm gục tại trụ sở

Ngày 18-5, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM,bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình), cho biết công an huyện này đang tạm giữ một nghi phạm tên Hùng, liên quan đến việc gây thương tích cho một cán bộ thị trấn Kỳ Sơn.

Hùng được xác định là nghi phạm dùng dao tấn công ông Nguyễn Quốc Khuyên, Bí thư thị trấn Kỳ Sơn.

Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 16-5, Hùng có biểu hiện sử dụng ma túy nên công an thị trấn mời đối tượng đến trụ sở làm việc. 

Tại trụ sở công an, Hùng vờ xin ra ngoài rồi về nhà lấy dao. Khi đến khu vực sân UBND thị trấn, Hùng thấy ông Khuyên đang đi bộ thì bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng đối phương.

Phát hiện sự việc, cán bộ ủy ban và công an nhanh chóng khống chế Hùng và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bà Hạnh cũng cho hay giữa Hùng và ông Khuyên không hề có mâu thuẫn gì. Sự việc có thể do Hùng bị ngáo đá vì trước đó có sử dụng ma túy. Hiện ông Khuyên đã được mổ, qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại BV Việt Đức (Hà Nội).

Được biết Hùng từng đi cai nghiện ma túy hơn ba năm trước, hiện đã trở về địa phương và đang nằm trong diện quản lý, theo dõi của chính quyền.

Thông tin thêm về vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn cho biết đã bắt giữ kẻ đâm ông Khuyên để phục vụ công tác điều tra. Thời điểm gây án, nghi phạm có biểu hiện ngáo đá.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm