Bị truy sát vì ghẹo gái

Anh Tuấn bị một nhóm đối tượng truy sát trên đường Đất Mới (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) và bị một đối tượng dùng dao đâm chết lúc 23 giờ 15 ngày 3-9-2013.

Anh Nguyễn Văn Sỹ (SN 1985), người đưa nạn nhân đi cấp cứu, cho biết: Khuya 3-9, anh nghe một tiếng động mạnh ngoài đường Đất Mới. Tưởng là tai nạn giao thông, anh Sỹ chạy ra thì phát hiện hai chiếc xe máy ngã trên đường, bên trên có ba người đàn ông. Thấy máu từ lưng anh Tuấn chảy liên tục, anh Sỹ dùng xe chở nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Bình Tân cấp cứu, nhưng anh Tuấn đã tử vong.

Qua điều tra ban đầu được biết, khoảng 22 giờ 40 ngày 3-9, Tuấn cùng hai người bạn đến Trạm xăng dầu Phước Tân (số 854, tỉnh lộ 10, KP1, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) đổ xăng. Lúc này, có  nhóm thanh niên gồm bốn nam, một nữ đi ba xe máy hiệu Exciter cũng ghé vào đổ xăng. Nhóm bạn anh Tuấn nói chuyện lả lơi với cô gái của nhóm kia nên bốn thanh niên đi chung tỏ vẻ khó chịu.

Khi ra khỏi trạm xăng, nhóm này đã chặn đường nhóm anh Tuấn đánh. Sau đó, nhóm bốn thanh niên lấy một con dao tại tiệm mì gõ và đuổi theo nhóm Tuấn. Cuộc truy đuổi kéo dài trên quãng đường hơn 1km. Khi đến trước tiệm hớt tóc Phương Trinh (số 178 đường Đất Mới), nhóm này đuổi kịp và đâm Tuấn một nhát sau lưng rồi ném dao tẩu thoát.
    

Theo Bùi Nguyễn (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm