Bị từ chối tình cảm đâm người yêu 21 nhát kéo rồi tự sát

Theo cáo trạng, năm 2008, Hoàng quen biết và có tình cảm với chị Lê Thị Giang Trang (34 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Đến năm 2012, chị Trang nhận thấy giữa hai người không hợp nhau nên đã chủ động chia tay. Hoàng không chấp nhận nên đã năn nỉ, xin được nối lại tình xưa nhưng chị Trang vẫn không đồng ý.

Bị cáo Hoàng trước vành móng ngựa 

Khoảng 16 giờ ngày 8-12-2013, sau khi uống rượu say, Hoàng đến nhà chị Trang đang dạy thêm ở phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa để nói chuyện. Hoàng đề nghị được kết hôn với chị Trang nhưng bị chị từ chối và đuổi về.

Bị từ chối tình cảm lại bị chửi mắng nên khi nhìn thấy cái kéo để trên nóc tủ tivi, Hoàng nảy sinh ý định giết chị Trang rồi tự sát. Hoàng cầm kéo xông vào đâm liên tục 21 nhát ở vùng bụng, ngực và hông của chị Trang. Thấy nạn nhân ngã gục, máu chảy nhiều tưởng chị Trang đã chết nên Hoàng dừng tay. Cùng lúc, nhiều học sinh của Trang đến lớp phát hiện sự việc nên truy hô, Hoàng bỏ đi khỏi hiện trường.

Hoàng về nhà lấy môt con dao rồi tự đâm ba nhát vào ngực trái, ba nhát vào cổ để tự sát nhưng được mọi người phát hiện. Chị Trang và Hoàng đi được cấp cứu. Hậu quả chị Trang bị thương tật 34% tạm thời. Đến ngày 26-4-2013, Hoàng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm