Biên Hòa: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm bánh xe ô tô

Sáng 20-11, tài xế xe taxi BKS 60A-324.7… (ngụ phường Tân Phòng, TP Biên Hòa) xuống lấy xe để đi làm thì phát hiện bốn bánh xe đã biến mất từ lúc nào không hay. Khổ chủ cho biết hằng ngày đưa đón khách xong thì anh đưa xe về đậu ở khu vực cổng A42 (phường Tân Phong).

Biên Hòa: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm bánh xe ô tô ảnh 1

Biên Hòa: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm bánh xe ô tô ảnh 2
Chiếc xe BMW để trong khuôn viên BV Đa khoa Đồng Nai bị trộm một bánh. Ảnh: CTV

Trước vụ trộm trên một ngày, tại BV Đa khoa Đồng Nai (phường Tam Hòa, TP Biên Hòa) cũng xảy ra vụ trộm tương tự. Theo thông tin ban đầu, vào 6 giờ sáng 19-11, tài xế chiếc ô tô hiệu BMW đến khu vực đỗ xe gần phòng cấp cứu của bệnh viện để lấy xe. Thế nhưng khi ra đến nơi, chủ xe phát hiện bánh trước bên phải đã bị ai đó trộm mất, chỉ còn lõi, bộ phận nâng và bốn đinh ốc. Chủ xe cho biết một cái bánh xe  BMW có giá trị khoảng 33 triệu đồng.

Nhận tin báo, lực lượng bảo vệ bệnh viện có mặt ghi nhận, lập biên bản sự việc. Công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa) cũng có mặt thu thập thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Phạm Đức Trí, Đội trưởng đội bảo vệ BV Đa khoa Đồng Nai, chiếc BMW trên không gửi ở khu giữ xe bệnh viện. Tài xế để phương tiện ở khu vực bãi đỗ dành cho các hãng taxi gần phòng cấp cứu. Theo bệnh bảo vệ bệnh viện, về khuya, các tài xế taxi về nghỉ nên khu vực trên rất vắng người.

Trước hai vụ trộm trên không lâu, là một vụ trộm bánh xe ô tô khác tại chung Cư Hóa An (xã Hóa An, TPBiên Hòa). Theo chia sẻ từ chủ xe hôm đó gia đình người này để xe ở dưới sân chung cư. Đến sáng hôm sau khi cả nhà xuống lấy xe đi làm và đưa con đi học thì phát hiện cả bốn bánh xe ô tô đều đã bị mất.

Cả ba vụ trộm trên đều được trình báo cho cơ quan chức năng. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm