Bình Thuận tung toàn bộ trinh sát tìm bé trai bị bắt cóc

Ngày 6-4, nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tung toàn bộ trinh sát và đang truy xét trên phạm vi rộng đối tượng bắt cóc bé trai PKUN (11 tuổi) học sinh lớp 5 ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.

Trước đó, chiều 4-4, bé N. đi học võ ở gần nhà và thông thường 18 giờ sau khi học xong là về nhà. Khi không thấy N. về như mọi ngày, gia đình đã huy  động nhiều người tìm kiếm nhưng bất thành.

Xác minh nơi bé N. học võ, gia đình được biết N. học xong rồi mới ra cổng về nhà. Đến đêm ngày hôm đó, gia đình bé N. nhận tin nhắn từ một thuê bao lạ thông báo đang giữ bé N. và yêu cầu gia đình nộp 200 triệu đồng để chuộc N. về.

Khu vực quán ăn nơi các đối tượng bắt cóc nhắn tin cho gia đình mang tiền tới nộp

Trong tin nhắn này cũng có cho biết gia đình có thể nộp trước 60 triệu đồng tại một địa điểm cạnh quán ăn Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương. Sau đó sẽ được nhận lại con ở một địa điểm gần đó. Đồng thời đe dọa nếu gia đình báo công an thì bé N. sẽ bị giết.

Khoảng 23 giờ ngày 4-4, cha bé N. là anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi) mang tiền đến để tại địa điểm trên rồi ra về. Sau đó, anh đến điểm nhận lại con theo giao ước trên tin nhắn nhưng không thấy bé N. đâu.

Đến rạng sáng 5-4, anh Dũng nhận tin nhắn qua điện thoại thông báo phải đưa thêm 160 triệu đồng nữa và lần này đến một khách sạn tại TP Phan Thiết để chuộc con. Đúng hẹn, gia đình anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng liên lạc thì số điện thoại trên tắt máy. Từ khoảng 8 giờ sáng hôm đó cho đến chiều 6-4,  gia đình đã cố gắng liên lạc với số máy trên nhưng không thể được.

Nhiều khả năng nhóm bắt cóc này là người quen và việc nhắn tin cho gia đình bé N. đến khách sạn ở TP Phan Thiết chỉ là động tác đánh lừa gia đình và cơ quan điều tra.

Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ theo dõi và tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ bắt cóc nghiêm trọng này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm