Bỏ cả xe Lead để chạy nhưng không thoát

Ngày 22-8, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết Phòng đã bàn giao toàn bộ tang vật, phương tiện và đối tượng liên quan trong một vụ chở thuốc lá lậu cho CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an huyện Củ Chi để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trạm CSGT Tấy Bắc kiểm tra phát hiện thuốc lá lậu.

Tối 20-8, khi đang thực nhiệm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 22, Trạm CSGT Tây Bắc (thuộc Phòng PC67 Công an TP.HCM) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông.

Tổ CSGT ra hiệu dừng phương tiện thì thấy trên xe chở hai thùng giấy giấy lớn, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Đại diện tổ CSGT yêu cầu thanh niên này xuất trình các loại giấy tờ theo quy định đồng thời yêu cầu mở hai thùng giấy nói trên cho lực lượng chức năng kiểm tra.

Qua kiểm tra nhanh thì phát hiện trong hai thùng giấy có nhiều bao thuốc lá không rõ nguồn gốc xuất xứ. Lúc này, nam thanh niên vội vã bỏ xe để chạy nhưng lực lượng CSGT đã nhanh chóng truy đuổi theo, khống chế, bắt giữ đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, người chở số thuốc lá trên tên Lưu Vĩnh Tuấn (26 tuổi, ngụ Thanh Hóa). Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và phương tiện của Tuấn gồm: một xe máy Lead, 1.100 bao thuốc lá điếu ngoại nhập các loại (Hero, Jet).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm