Bốn người trong một nhà bị truy sát

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, trên đường Hồ Tùng Mậu, một nhóm thanh niên khoảng 20 người mang theo hung khí gồm dao, tuýp sắt, gậy gộc đuổi theo một thanh niên. Bị truy đuổi ráo riết, nạn nhân đã chạy vào nhà ông Phạm Văn Hoàng (27 Hồ Tùng Mậu) để trốn. Nhóm truy sát hung hãn lao vào nhà tìm thì bị ông Hoàng cùng ba người con là Phạm Văn Quốc Hùng, Phạm Văn Quốc Đạt và Phạm Văn Tuấn ngăn cản không cho vào. Lập tức nhóm “sát thủ” vung hung khí chém tới tấp vào cha con ông Hoàng. Hậu quả, Tuấn bị chém tử vong tại chỗ, còn ông Hoàng và Hùng, Đạt bị chém trọng thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra cuộc hỗn chiến vào đêm 1-4. Ảnh Đ.DŨNG

Qua điều tra ban đầu, Vương Quốc Trung (từ Sóc Trăng lên TP Buôn Ma Thuột làm thuê) cùng một nhóm bạn ngồi nhậu trên đường Lê Hồng Phong, lúc này Phạm Văn Quốc Tuấn và nhóm bạn cũng ngồi nhậu ở bàn đối diện. Cho rằng bị nhìn đểu nên nhómTrung đã lao vào đánh nhau với Tuấn. Được mọi người can ngăn, hai nhóm bỏ ra về. Khi Tuấn về đến nhà thì Trung đã tập hợp người, mang theo hung khí tìm đến nhà Tuấn truy sát dẫn đến án mạng.

BS Đoàn Nghĩa Hưng, Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, xác nhận tối 1-4, khoa tiếp nhận ba bệnh nhân bị đa chấn thương nặng do bị chém. Nạn nhân Hoàng bị một vết chém vào đầu dài khoảng 20 cm khiến tụ máu não, xương sọ lún cắm sâu vào não. Các bác sĩ đã hội chẩn, nhanh chóng phẫu thuật lấy mảnh sọ ra, tuy nhiên ông Hoàng vẫn bị tụ nhiều máu trong não. Hai nạn nhân khác là Đạt và Hùng cũng bị nhiều vét đâm chém trên cơ thể gây mất máu nhiều.

Đến sáng 2-4, Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân Tuấn, đồng thời bàn giao thi thể để người nhà lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã triệu tập chín nghi can liên quan để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ hỗn chiến, nghi can đâm chết Tuấn là Vương Quốc Trung đã ra đầu thú. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để ra quyết định khởi tố bắt tạm giam các đối tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm