Bức xúc vì chia tiền ít, đốt nhà chủ thuyền cá

Trước đó, do có mâu thuẫn với ông Nguyễn Chí Thanh (58 tuổi, chủ thuyền đánh cá ở thị trấn Thuận An) nên sau khi uống rượu về, Vin mua 5 lít xăng đi đốt nhà ông Thanh.

Lúc này, trong nhà ông Thanh có năm người đang nằm ngủ ở trong phòng. Lập tức, Vin chạy thẳng vào phòng khách, đổ xăng tràn ra giữa sàn nhà và châm lửa đốt.

Do lửa bùng phát mạnh nên lan vào người Vin. Lúc này, Vin chạy xuống phá Tam Giang (cách nhà ông Thanh khoảng 30m) rồi nằm ở dưới nước sau đó Vin được vợ đón về rồi đưa đi cấp cứu.

Người dân xung quanh phát hiện nhà ông Thanh cháy nên kêu cứu. Ông Thanh và vợ con ở trong nhà nghe tiếng la hét bên ngoài liền thức dậy và phá cửa sau thoát ra ngoài.

Được sự giúp đỡ của nhiều người dân đám cháy mới được khống chế. Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, ông Thanh cho rằng, có thể do bị chập điện. Tuy nhiên, qua điều tra công an xác định Vin là thủ phạm.

Tại cơ quan điều tra, Vin khai nhận đi đánh cá cho ông Thanh đã nhiều năm nay, mỗi lần chia tiền đi biển, ông Thanh luôn ép Vin, chia ít tiền khiến Vin bức xúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm