Các công nhân bị nạn ở Nhiệt điện Sông Hậu 1 đã thoát hiểm

Ngày 30-6, thông tin từ BV đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết: Một bệnh nhân bị chấn thương cột sống trước đó đã được phẫu thuật và chuyển sang phòng hậu phẫu thuật, tình trạng sức khỏe ổn.

Người bị gãy xương đùi do mất máu quá nhiều nên vẫn đang được tiếp tục theo dõi và chuẩn bị phẫu thuật.

Bác sĩ đang chăm sóc bệnh nhân bị tai nạn lao động.

Riêng một người khác bị chấn thương phần mềm vùng mặt, sau khi chụp CT thì bác sĩ dự định cho về trong chiều nay hoặc sáng mai.

Trước đó, sáng 29-6, BV đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long tiếp nhận năm trường hợp công nhân bị tai nạn lao động.

Trong đó, anh NHT nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, gãy xương sườn, tràn khí màng phổi và tử vong.

Một người bị thương nhẹ đã được cho về điều trị tại nhà, còn ba người bị chấn thương xương và đa chấn thương vẫn tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Các bệnh nhân này bị tai nạn khi đang thi công công trình Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 (huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang).

Theo báo cáo của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam-LILAMA, khoảng 7 giờ 50 ngày 29-6, nhóm công nhân của nhà thầu HANCORP/Miền Tây được giao nhiệm vụ tô bức tường phía trước nhà điều khiển Hydro thuộc hạng mục khu xử lý nước. 

Trong quá trình đang tô hoàn thiện, bức tường đổ về phía bên ngoài, làm đổ giàn giáo thao tác của nhóm công nhân đang làm đè trúng năm người. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hậu Giang điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm