Cách chức nữ hiệu phó vào nhà nghỉ cùng bí thư xã

Ngày 5-12, ông Lê  Đình Hải - Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ký quyết định cách chức chức vụ phó hiệu trưởng Trường Tiểu học XT (huyện Thọ Xuân) đối với bà NTD. Lý do, bà D. có quan hệ không trong sáng, thiếu lành mạnh đối với ông LVK (51 tuổi) - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân (huyện Thọ Xuân).

Ngày 6-12, bà D. đã phải bàn giao công việc cho hiệu trưởng trường. Theo quyết định, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thọ Xuân và hiệu trưởng Trường Tiểu học XT bố trí việc làm khác cho bà D.

Ngày 5-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã có quyết định cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 với ông LVK. Về mặt chính quyền, huyện Thọ Xuân đang đề nghị xử lý bằng hình thức bãi miễn Đại biểu HĐND xã đối với ông K. 

Trước đó, sáng 27-11, bà D. cùng ông K. vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thọ Xuân. Khi ông K. và bà D. đang ở trong phòng thì chồng của bà D. vào bắt quả tang.

Sự việc được Công an xã Xuân Tân lập biên bản. Theo kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thọ Xuân, sự việc nêu trên là có và hai người đã thừa nhận hành vi. Ông K. và bà D. đều đã lập gia đình. Vợ chồng ông K. có hai người con và vợ chồng bà D. cũng đã có hai người con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm