Cầm súng đuổi theo con nợ giữa phố như phim hành động

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) sáng 26-5, cho biết đã tiếp nhận hồ sơ và nghi can cùng tang vật liên quan đến vụ ẩu đả bằng súng do Công an phường An Bình chuyển lên. Hiện Công an TP.Biên Hòa đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Tấn Ngọc bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Trước đó, vào chiều tối 25-5, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo tại khu phố 3, phường An Bình xảy ra một vụ đánh nhau bằng súng nên đã nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng cảnh sát 113 phát hiện một đối tượng mang theo súng đang điều khiển xe máy đuổi theo chiếc xe ô tô nên đã tiến hành bắt giữ giao cho Công an phường An Bình xử lý. Làm việc công an, đối tượng bị bắt khai tên Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

Khẩu súng và đạn Ngọc cầm đuổi theo con nợ. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, thời gian trên, Ngọc mang theo khẩu súng Rulô (bên trong có 6 viên đạn) đến một quán nước ven đường ở khu phố 3, phường An Bình để gặp Huy (chưa rõ lai lịch) để đòi nợ. Tại đây, giữa Ngọc và Huy tiếp tục xảy ra mâu thuẫn do Huy vẫn chưa có tiền trả nợ. Ngọc đã rút súng thủ sẵn trong người chĩa vào người Huy bóp cò nhưng không trúng. May mắn thoát nạn, Huy đã nhanh chóng nhảy lên xe ô tô 4 chỗ của mình bỏ chạy. Ngọc cũng lấy xe máy và cầm súng đuổi theo. Thấy có người dùng súng truy đuổi nhau, người dân đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113 đến và bắt giữ được Ngọc.

Bước đầu Ngọc khai do Huy nợ số tiền trên đã lâu, nhiều lần hỏi không được, nên đã mang súng để uy hiếp. Riêng khẩu súng và số đạn được Ngọc mua của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 7 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm