Cha dượng "yêu râu xanh" bị truy tố

Ngày 28/12, VKSND huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trương Minh Toàn (35 tuổi), chuyển hồ sơ sang toà cùng cấp để đưa ra xét xử về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, cha mẹ chia tay từ 10 năm trước, Diễm ở với mẹ. Không lâu sau người mẹ dọn về sống chung với Toàn và họ có một con trai.

Lợi dụng sự non nớt của Diễm, từ cuối năm 2011, Toàn đã 4 lần ép cô bé cùng làm "chuyện người lớn". Khi thì ở ngoài vườn, khi tại phòng riêng nhân lúc vợ ra chợ buôn bán trái cây.

Không chịu đựng được cha dượng "râu xanh", ngày 7/3, đứa trẻ 15 tuổi tìm đến nhà cha đẻ ở nhưng không thổ lộ sự việc. Đến lúc người cha thấy con gái có biểu hiện lạ, đưa đi khám mới phát hiện Diễm có thai. Sự việc được trình báo với công an.

Biết chuyện, Toàn nhiều lần tìm đến năn nỉ cha Diễm bãi nại, hứa sẽ bồi thường 30 triệu đồng. Do hoàn cảnh quá khó khăn, không có tiền lo cho con nên cha Diễm đồng ý nhưng cuối cùng chỉ nhận được 15 triệu.

Ngày 25/8, Diễm được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ) trong tình trạng co giật, thai nhi lúc này đã được 35 tuần tuổi. Để đảm bảo tính mạng cho cả hai mẹ con, bác sĩ đã chỉ định sinh mổ được bé trai nặng 2,7 kg.

Ngày 7/9, Công an huyện Phụng Hiệp đã khởi tố Toàn về tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, quá trình điều tra xác định khi bị cha dượng xâm hại Diễm đã hơn 13 tuổi. Công an cho rằng không có chứng cứ Toàn đã cưỡng bức con riêng của vợ nên chuyển tội danh của hắn sang Giao cấu với trẻ em.

Theo Sao Mai (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm