Cha ngồi tù, con bị mẹ kế ép ‘bán trinh’

Viện kiểm sát tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Trần Đạt Phương (49 tuổi) và Cao Thị Lệ (51 tuổi, cùng ngụ TP Sa Đéc) cùng về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo cáo trạng, năm 2005, cha cháu bé ly hôn, sau đó chung sống với Lệ. Năm 2014, cháu bé (12 tuổi) về sống với cha và mẹ kế. Hàng ngày người mẹ kế đi bán vé số còn cháu bé bán nước giải khát tại nhà.
Cuối tháng 2- 2014, cha cháu bé bị bắt về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và cháu vẫn sống với bà Lệ. Đầu tháng 11-2014, Trần Đạt Phương tới nhà chơi, Lệ gạ gẫm: "Có muốn đi vui vẻ không" và chỉ tay về cô con gái riêng của chồng.
Sau khi thỏa thuận, Lệ chở cháu bé đến một khách sạn. Sau khi thực hiện hành vi, Phương đưa cho cháu bé 1,2 triệu đồng và cháu đã giao lại tiền cho mẹ kế.
Hôm sau, Lệ điện thoại yêu cầu Phương đưa thêm tiền vì “khi xem lại giấy tờ, phát hiện cháu bé mới 12 tuổi" và người này giao thêm 2 triệu đồng. Sau đó, Lệ liên tục vòi thêm tiền nên Phương tắt điện thoại. Bà này tìm đến nhà Phương, tiết lộ sự việc nên vợ Phương đã báo đến công an.
Theo quy định, mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em. Vì vậy, Phương bị truy tố về tội này. Người mẹ kế cũng bị truy tố cùng tội danh hiếp dâm trẻ em với vai trò đồng phạm giúp sức.
(Theo Zing.vn)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm