Chấn động vụ cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Vụ cướp táo tợn trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng 2-1, tại tiệm vàng Hoàng Chiến (tổ 1, Khu 1, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Thời điểm này, tháy tiệm vàng vắng khách, 1 nam thanh niên hơn 20 tuổi giả vờ vào mua vàng rồi bất ngờ đấm thẳng vào mặt người đang trông coi tiệm vàng là chị Hoàng Thị Hải Yến khiến chị choáng váng và gục ngã.

Chấn động vụ cướp tiệm vàng giữa ban ngày ảnh 1

Vụ cướp tiệm vàng Hoàng Chiến giữa ban ngày đã làm chấn động dư luận địa phương
Ngay sau khi tấn công phủ đầu người trông coi tiệm vàng, tên cướp liền đập kính tủ đựng vàng lấy đi một số vàng trang sức.

Trong lúc hắn đang định đập tiếp tủ kính khác để vơ vét thêm thì chị Yến tỉnh dậy, cố tri hô mọi người xung quanh. Nghe tiếng hô “cướp”, anh Đặng Ngọc Hòa gần đó cùng mọi người lao vào tiệm truy bắt.

Thấy có người lao vào, tên cướp vội chạy ngược lên tầng 3 của tiệm vàng và định nhảy qua lan can trốn thoát. Tuy nhiên, tên này đã bị nhân dân địa phương và lực lượng công an tóm gọn.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan công an, tên cướp khai là Bàn Ngọc Ánh (SN 1985, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Ánh thú nhận do túng quẫn không có tiền tiêu xài nên lập ý định đi cướp tiệm vàng.

Khi để ý thấy tiệm vàng Hoàng Chiến mở cửa mà chỉ có chị Yến một mình trông coi trong khi chung quanh khá vắng nên hắn nảy sinh ý định cướp của.

Tổng số vàng mà Ánh cướp được chủ yếu là vàng trang sức bày tại tủ kính, khoảng 2 lượng.

Công an TP Việt Trì đang thụ lý, điều tra vụ cướp tiệm vàng chấn động dư luận địa phương này.

Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm